So sánh ghế massage 2D, 3D, 4D và ưu nhược điểm nổi bật

Wiki Article

Ghế mas sa 4D chính là phiên phiên bản nâng cung cấp của loại ghế mas sa 3D, được áp dụng công nghệ mát xa 4D hiện đại, đem đến hưởng thụ non xa chuyên nghiệp sâu và thường xuyên nghiệp nhất. Vì vậy, bạn có thể thực hiện con cái lăn di gửi trái / cần, nhanh chóng / chậm chạp hoặc rộng / hẹp. Khi có tuổi, những yếu tố xương khớp, mất ngủ và tim mạch là vấn đề khó rời ngoài. Ghế mát xa 3D thực sự là trang thiết bị chuyên sóc sức khỏe hữu ích mang đến cả mái ấm gia đình, sệt biệt là những cụ già. Không chỉ vậy, ghế mas sa 4D còn tồn tại khả năng thực hiện massage từ đầu xuống đến vùng mông của cơ thể, vào Khi ghế massage 3D chỉ tập trung kể từ vùng gáy xuống đến vùng mông. Vì vậy, đối với những người thường xuyên gặp gỡ yếu tố về hiện tượng đau đầu, việc dùng ghế massage 4D có thể là một lựa lựa chọn lý tưởng.



Hiện nay, công nghệ mas sa 6D vào ghế mát xa là công nghệ hiện đại nhất hiện tại nay cùng với hệ thống con cái lăn hoàn toàn có thể thực hiện những động tác massage chuyên sâu như tay nhân viên thực hiện. Con lăn 6D có thể thực hiện được các động tác ấn, miết, đấm, vỗ, xoa, bóp chuyên nghiệp sâu mang đến cảm giác chân thiệt nhất. Dường như khối hệ thống bi lăn bàn chân được tích hợp mas sa tự động, bắt đúng các địa điểm huyệt đạo bằng chính sách scanbody lanh lợi.


So sánh ghế massage 3D và 4D
ghế massage 3d là gìghế massage 3d

Nhiều nhân viên dùng đang muốn mua ghế massage nhưng không hiểu ghế non xa 2D, 3D, 4D có gì khác nhau. Bài tư vấn bên dưới đây sẽ phân tách góp quý khách hiểu cấu tạo ra và tác dụng của các chủng loại ghế mát xa 2D 3D 4D. Tất cả các mẫu ghế trên đều được phân phối tại Maxcare Home - công ty nhập vào và phân phối ghế mát xa đáng tin tưởng hàng đầu tại Việt Nam.


Ghế mát xa là thiết bị siêng sóc mức độ khỏe khoắn ngay tức thì tại nhà cửa, vừa tiện lợi vừa tiết kiệm chi phí chi phí, đang được được không ít khách mặt hàng yêu chuộng. Sản phẩm này chính là lựa chọn vàng để hồi phục những tổn thông, tư vấn nâng lên mức độ khỏe cho người sử dụng. Bi lăn đưa động trọn vẹn vào 4 chiều không gian lên – xuống – trái – cần – trước – sau – vào – ngoài. Một điểm yếu kém nhỏ của loại thành phầm này là giá thành cao, trọng lượng rộng lớn. Ghế mas sa 4D có tác dụng sâu, chủ yếu xác đem đến hiệu quả mas sa cao, cảm hứng dễ chịu nhất cho người dùng.


ghế massage 3d là gì

Ghế mas sa 4D đại diện đến một dòng sản phẩm thành phầm đột phá vào việc hỗ trợ sức khỏe và nghỉ ngơi. Với chức năng mát xa hiện đại và khác biệt, ghế này kích hoạt nhiều khu vực bên trên cơ thể người dùng. Đây là công nghệ con lăn đời cổ, được ra đôi mắt thứ nhất đến người dùng bên trên trái đất, cho tới nay nó vẫn khá phổ biến bên trên thị trường. Tuy nhiên, con cái lăn 2D nhà yếu được ứng dụng trong những loại ghế giá rẻ hoặc các thành phầm ghế massage cho từng cỗ phận riêng rẽ biệt.


So sánh ghế massage 3D và 4D

Đặt thời hạn & điều tiết những dáng, công dụng ấn huyệt đạo, massas vùng thắt sống lưng, cổ vai gáy vật lý trị liệu giúp chữa trị hiệu trái các bệnh dịch hiện tượng đau đầu, thoái hóa xương khớp. Ghế mát xa 5D được đánh chi phí là dòng sản phẩm ghế mas sa cao cấp, sở hữu những technology hiện tại hiện đại, chính là thước đó nhằm tấn công giá tiền sản phẩm có hóa học lượng đỉnh cao. Công nghệ ghế mát xa ngày càng phát triển, mang đến đến nhân viên dùng những hưởng thụ thư giãn tuyệt vời tức thì tại nhà cửa. Trong đó, ghế massage 3D và ghế massage 4D là hai dòng sản phẩm cao cấp cho được không ít người quan tâm.

Report this wiki page